Tuesday, November 17, 2009

Kwentong Badtrip

Hay. Alam mo, nabadtrip talaga ako kanina. Bago kasi magkumon, ang usapan namin ng driver, 5:30PM aalis since susunduin pa kuya ko sa UP ng 6PM. Pinuntahan ko parking ng ganung oras pagkatapos magkumon tas wala siya dun. Di man lang ako inakyat sa kumon. Tinext ko sya kung asan sya tas di nag reply. Tinext ko mom ko na mag-tricycle nalang ako pauwi. Di ako binibigyan ng diretsong sagot. Hintay ako ng hintay. No books to read, since nasa kotse ung bag ko. No music to listen to, since nasa kotse din ung mp3 player at earphones ko.

Long story short, I ended up sitting on the stairs in the hallway for thirty minutes wasting six pesos worth of meaningless texting. Di rin ako nakapag-commute kasi di ako sinasagot ng maayos hanggang dumating na finally si manong driver. 6:30 na ako nakauwi ng bahay. Kung nagpractice nalang sana ako sa interpretative dance edi hindi nasayang ung hapon ko. Matatake ko sana kung sinabihan ako na talagang maghihintay eh. Nakaka-frustrate lang talaga kasi hindi ako nirereply-an ng maayos. Sobrang boring pa.

Hay, buti nalang tortang talong ung dinner.

2 comments:

  1. TORTANG TALONG WIN :-BD:-BD TRY MO TALAGA MAY KASAMANG MANG TOMAS [ay..na-try mo na nga pala un :|] Mang Tomas + Tortang Talong = win! XD

    Anyhow, nangyari din sa akin yan @-)@-) Mom ko naman.... Pero, di ko inisip na mag-interpretative dance :|

    ReplyDelete
  2. Nakaka-frustrate diba? :)) Buti nalang walang HW =))

    ReplyDelete